B234, Tổ 18, KP.5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

0933054251

vnthaoduoc.com@gmail.com

Rượu 1,48 lít quả thể tươi và 4 con đông trùng

1,000,000 ₫

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THẢO DƯỢC VIỆT

 Số 73, Tổ 18, KP.5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
 0933054251 (Mrs.Hằng) – 0982505525 (Mr.Luyến)
 maihang77vn@gmail.com
 vnthaoduoc.com

Số lượng:

Đông trùng hạ thảo rất hiếm gặp trong tự nhiên, một số nơi thường thấy loài này xuất hiện là Tứ Xuyên của Trung Quốc và cao nguyên Thanh Tạng của Tây Tạng. Quá trình xử lý đông trùng hạ thảo cũng khá là phức tạp chứ không phải thu hoạch về là dùng được ngay.

Vì sự quý hiếm của đông trùng hạ thảo tươi trong tự nhiên mà các nhà khoa học đã nghiên cứu phương pháp nuôi trồng đông trùng hạ thảo nhân tạo. Tuy nhiên loại đông trùng hạ thảo nhân tạo chỉ đáp ứng phần nào dinh dưỡng chứ không thể bằng loại mọc tự nhiên được.

Để một sản phẩm từ đông trùng hạ thảo đến tay người tiêu dùng thì nó phải trải qua quá tình phân hủy nhiệt để bảo quản trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy mà hàm lượng dinh dưỡng cũng bị hao hụt một phần.

Ở Việt Nam thì đông trùng hạ thảo tươi trong tự nhiên là cực kỳ hiếm có. Tuy nhiên Việt Nam lại là một trong số ít các nước trên thế giới nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo nhân tạo thành công. Tiêu biểu là 2 giống Militaris và Sinensis.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu 1,48 lít quả thể tươi và 4 con đông trùng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THẢO DƯỢC VIỆT

nhận được sự chuyển giao công nghệ của viện di truyền nông nghiệp đã nuôi trồng thành công nấm đông trùng hạ thảo có chất lượng hàng đầu và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiên nay.