B234, Tổ 18, KP.5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

0933054251

vnthaoduoc.com@gmail.com

Cháo yến và đông trùng

Liên hệ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THẢO DƯỢC VIỆT

 Số 73, Tổ 18, KP.5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
 0933054251 (Mrs.Hằng) – 0982505525 (Mr.Luyến)
 maihang77vn@gmail.com
 vnthaoduoc.com

Cháo yến và đông trùng

Cháo yến sào là một món cháo rất bổ dưỡng mà còn có tác dụng đẩy lùi lão hóa, dễ ăn, rất phù hợp cho người mới ốm dậy, giúp cơ thể dễ hấp thụ chất dinh dưỡng, hệ tiêu hóa được ổn đinh trở lại.

Cháo đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho người gầy yếu cơ thể kém hấp thụ, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng.

Cháo đông trùng hạ thảo tổ yến có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, cải thiện hệ thống tuần hoàn trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và oxi, hạn chế nguy cơ dãn đến các bệnh tim mạch.

Ngoài ra món ăn này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, phổi và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư.

Cháo tổ yến đông trùng hạ thảo phù hợp cho người già

Bởi vì hai thành phần này rất hiệu quả trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch của con người, có thể giữ cho hệ thống miễn dịch ở trạng thái tốt nhất.

Nó có thể tăng số lượng tế bào và mô miễn dịch, thúc đẩy sản xuất kháng thể, tăng số lượng tế bào thực bào và tế bào giết người, tăng cường chức năng của chúng và giảm chức năng của một số tế bào miễn dịch. Nó có tác dụng ức chế và tiêu diệt rõ ràng đối với các tế bào khối u trong ống nghiệm.

Đông trùng hạ thảo (Cordyceps) chứa cordyielin, là thành phần chính của tác dụng chống ung thư. Một loại cháo như vậy có thể có tác dụng chống ung thư và có tác dụng và tác dụng nhất định trong việc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, và nó cũng có thể cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể con người.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cháo yến và đông trùng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THẢO DƯỢC VIỆT

nhận được sự chuyển giao công nghệ của viện di truyền nông nghiệp đã nuôi trồng thành công nấm đông trùng hạ thảo có chất lượng hàng đầu và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiên nay.